An Unbiased View of Giá xe Toyota

Wiki Article

Với mức giá khá rẻ so với đối thủ, xe của Toyota vẫn sở hữu hầu hết những trang bị quan trọng như tiết kiệm xăng, động cơ mạnh mẽ, hệ thống an toàn,…

Xe Toyota Vios 2023 được phân phối tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước. Toyota Vios đang phân phối hiện nay có five phiên bản bao gồm Vios E CVT, Vios E MT, Vios G CVT, Vios G CVT. Phiên bản Vios mới nhất đã có nhiều cải tiến mới so với phiên bản tiền nhiệm.

Đánh giá Toyota Corolla Cross: Tất cả những gì bạn muốn biết về chiếc xe đặc biệt này

Phần đầu xe với thiết kế Helloếu chiến tạo cảm giác giống như người máy, đèn gồm nhiều bóng LED xếp chồng.

Bảng taplo cũng có kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Hãng xe Nhật Bản, nổi tiếng với sự bền bỉ và ăn sâu vào tiềm thức của nhiều người Việt Nam. Toyota cũng là hãng xe nhiều năm thống lĩnh thị trường xe Việt trước khi  bị Hyundai bám đuổi 1-two năm gần đây.

Tất CảBảo dưỡng xeBảo Helloểm Ô tôCó nên mua xe?Kiến thức Ô tôKỹ thuật xeLịch sử hãng xeLỗi thường gặp trên xe hơiMua Xe Trả GópPhụ kiện xeSo sánh xeThông số kỹ thuậtTư vấn mua xeTư vấn phong thủy

Điểm cộng lớn nhất ở khoang nội thất là dàn điều hòa vẫn còn hoạt động rất tốt. Khi thời tiết mát mẻ, chỉ cần một dần lạnh phía trước cũng đủ sức làm mát khoang cabin.

Nhược điểm: Thiết kế tay nắm cửa chưa được cải thiện, nội nhất chủ yếu là chi tiết bằng nhựa, sức mạnh động cơ ở mức vừa phải là một số những nhược điểm mà Toyota Wigo 2022 còn khiến nhiều khách hàng phàn nàn.

Giá xe Toyota Innova 2023 lăn bánh sẽ có more info five phiên bản bao gồm cả động cơ hybrid lẫn động cơ xăng. thiết kếhoàn toàn mới, các phiên bản cao cấp có thêm cửa sổ trời, thông số kỹ thuật theo tiêu chuẩn khung gầm mới cho nội thất rộng hơn

Cuốn hút nhất ở phần đầu xe là thiết kế lưới tản nhiệt được tiết giảm diện tích tối đa làm nổi bật emblem Toyota với dáng vẻ đầy kiêu hãnh ở chính giữa.

Toyota Hurry sử dụng động cơ xăng 1.5L cho công suất và momen xoắn cực đại ở mức vừa phải. Động cơ được đánh giá tốt, di chuyển ổn ở dải tốc thấp.

Yaris 2023 Helloện đang bán tại thị trường Việt Nam thuộc thế hệ thứ three. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan cùng với thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển trong các không gian hẹp, phù hợp đi trong phố và hàng loạt những trang bị cao cấp. 

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Report this wiki page